วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

เจอในห้าง

หนุ่มวัยพี่คนนี้ เจอกันที่ห้างๆ หนึ่ง ตอนนั้นผมมีคนอื่นไปด้วย เลยไม่สะดวกที่จะแอบไปเจอ
ก็เลยใช้วิธีขอเบอร์ และโทรไปนัดทีหลัง

เจอกันวันรุ่งขึ้น ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง

ไม่พูดพล่าม งัดควยออกมาให้ผมดูดแบบหื่นๆ ชอบมาก

ควยมีกลิ่นหน่อยๆ ตามประสาเย็ดแต่หีเมีย เจอลิ้นผมเข้าหน่อยถึงกับแตกคาปาก

พี่แกพยายามจะเย็ดตูดผม แต่แกคงไม่เคย เลยไม่สำเร็จ
เสร็จปากผม อาาา.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น